Tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt?

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt?

Từ xưa đến này “cưới vợ – tậu trâu – làm nhà” là những việc lớn mà người đàn ông trưởng thành cần phải làm được. Tại sao phải chọn năm làm nhà hay tuổi Quý Hợi xây nhà năm nay có ảnh hưởng về sau không? Để giải đáp một cách chính xác nhất cho thắc mắc của quý bạn, Kim Lâu, Hoan Ốc, Tam Tai cùng với thiên can, địa chi, ngũ hành sẽ được các chuyên gia tử vi  luận giải và đưa ra những những đánh giá chính xác nhất. Tuổi 1983 xây nhà năm nào để gặp nhiều may mắn, tài lộc vào nhà cũng như tránh được những rắc rối xui xẻo rồi từ đó phát triển được sự nghiệp bản thân một cách vững chắc nhất. Tất cả đều có trong bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản tuổi Quý Hợi:

  Nam Quý Hợi Nữ Quý Hợi
Mệnh Đại Hải Thủy Đại Hải Thủy
Cung Cấn Đoài
Niên mệnh năm sinh Thổ Kim

Phân tích tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2018

Tam Tai:

Các năm Tam tai Tỵ , Ngọ , Mùi, tuổi Quý Hợi cần phải tránh làm nhà năm 2018 (Mậu Tuất). Như vậy gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 sẽ không phạm phải tuổi đại kỵ Tam Tai.

Kim Lâu:

Năm 2018 (Mậu Tuất) gia chủ 36 tuổi, không phạm phải Kim Lâu.

Hoang Ốc:

Năm 2018 (Mậu Tuất) gia chủ 36 tuổi, Hoang ốc sẽ vướng phải “Tam địa sát” –  (Sát nhân là bệnh tật). Bệnh tật liên miên có thể đến với gia chủ làm nhà năm 2018. Tuổi này không nên làm nhà

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2019

Tam Tai:

Các năm Tam tai Tỵ , Ngọ , Mùi, tuổi Quý Hợi cần phải tránh làm nhà năm 2018 (Mậu Tuất). Như vậy gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 sẽ không phạm phải tuổi đại kỵ Tam Tai.

Kim Lâu:

Năm 2019 (Kỷ Hợi) gia chủ 37 tuổi, sẽ phạm phải Kim Lâu Thân Kỵ người chính người thân trong gia đình bạn. Nhẹ thì công việc sẽ có thể gặp bất lợi, đau ốm bệnh tật, công việc khó khăn, bất trắc. Nặng thì có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Hoang Ốc:

Năm 2019 (Kỷ Hợi) gia chủ 37 tuổi, theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải ” Tứ Tấn Tài ” – Tứ Tấn Tài – phúc lộc sẽ tới, thuận lợi mọi mặt đối với gia chủ

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2020

Tam Tai:

Người tuổi tuổi Quý Hợi cần tránh các năm Tam tai Tỵ , Ngọ , Mùi, năm làm nhà 2020 (Canh Tý), gia chủ 1983 phạm tuổi đại kỵ Tam Tai

Kim Lâu:

Năm 2020 (Canh Tý) gia chủ 38 tuổi, theo cách tính này gia chủ sẽ không phạm phải năm Kim Lâu.

Hoang Ốc:

Năm 2020 (Canh Tý) gia chủ 38 tuổi, theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải “ Ngũ Thụ Tử” – Ngũ Tử Ly sẽ có những sự chia ly, chia rẽ giữa những mối quan hệ.

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2021

Tam Tai:

Người tuổi tuổi Quý Hợi cần tránh các năm Tam tai Tỵ , Ngọ , Mùi, năm làm nhà 2021 (Tân Sửu), Như vậy, gia chủ sinh năm 1983 (Quý Hợi) sẽ không phạm phải Tam Tai.

Kim Lâu:

Năm 2021 (Tân Sửu) gia chủ 39 tuổi, theo cách tính này sẽ phạm phải Kim Lâu Thê Kỵ vợ. Gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 làm nhà năm năm 2021 sẽ mang lại những điều không tốt đến chính người vợ của mình, những xích mích, cãi nhau có thể xảy ra.

Hoang Ốc:

Năm 2021 (Tân Sửu) gia chủ 39 tuổi, theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải ” Lục Hang Ốc” – Lục Ốc tạo gia bất khả thành Gia chủ làm nhà tuổi này sẽ bị phạm và khó có thể thành công những dự định trong công việc.

→ Kết luận:

Trên đây là những phân tích và đánh giá của các chuyên gia tử vi phong thủy chúng tôi. An cư thì mới lạc nghiệp và hy vọng sau bài viết quý bạn có thể giải đáp thắc mắc tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt trong các năm từ 2018 đến 2021 và từ đó tìm ra được lựa chọn cho riêng mình. Mọi thắc mắc góp ý cho bài viết tuổi Quý Hợi 1983 xây nhà năm nào tốt các bạn bình luận dưới bài viết sau. Xin cảm ơn !!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn miễn phí